Thiết bị thí nghiệm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

2016-07-06 10:40

Thiết bị thí nghiệm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế được phân phối cho thị trường Việt Nam duy nhất tại công ty chúng tôi. Quý khách hàng cần bất kỳ loại thiết bị nào, sử dụng với mục đích nhu cầu nào, đơn vị chúng tôi đều chắc chắn có khả năng đáp ứng.

Để yên tâm nghiên cứu, sản xuất, quý doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bảo đảm chất lượng thiết bị chúng cơ sở cung cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, SE,… tiêu chí bền lâu với thời gian và an toàn với người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam theo sự ủy quyền chính thức của các hãng trên thế giới. Hãy liên hệ với công ty hóa chất công nghiệp Sao Mai chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, đón tiết nhiệt tình cùng chất lượng thiết bị thí nghiệm như ý nhất.

Cách lựa chọn thiết bị thí nghiệm quý khách hàng nên lưu ý

Việc lựa chọn thiết bị thí nghiệm vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề sản xuất, nghiên cứu của chính doanh nghiệp. Bởi vậy,nhằm giúp khách hàng chọn đúng được loại thiết bị thí nghiệm ưng ý, chúng tôi có những lời khuyên như sau.

Quý khách hàng nên xác định được mục tiêu mình cần mua thiết bị thí nghiệm để làm gì? Khi xác định được mục tiêu sử dụng vào việc gì, bạn sẽ khoanh vùng được loại thiết bị nào mình đang cần để dễ bề chọn lựa hơn.

Sau khi xác định được loại thiết bị đang cần dùng, bạn nên tìm hiểu xem loại thiết bị đó có những địa chỉ nào cung cấp. Từ đó có thể tìm ra được đơn vị uy tín để mua hàng.

Giá cả cũng là yếu tố bạn cần lưu ý. Khi xác định được một số địa chỉ uy tín cung cấp loại thiết bị thí nghiệm mình cần dùng, bạn nên tham khảo kĩ mức giá họ đưa ra. Từ đó có những so sánh để tìm ra phương pháp tiết kiệm chi phí tối ưu mà đúng đắn nhất.

Chất lượng chính là mối quan tâm của hầu hết khách hàng. Bởi, dù có tốn kém tới đâu mà thiết bị lại không mang lại kết quả như kỳ vọng, không xứng đáng với số tiền đầu tư thì xem như sự đầu tư này không thành công.

Từ những yếu tố trên, quý khách hàng có thể khoanh vùng lại được một vài địa chỉ uy tín để tìm mua thiết bị thí nghiệm đúng với ý của mình. Chỉ mất một chút thời gian và lưu ý, bạn đã có thể là một khách hàng thông thái, lựa chọn được đúng loại thiết bị thí nghiệm chất lượng và ứng dụng cao, tuổi thọ bền lâu.

Một số các loại thiết bị thí nghiệm cơ bản

Esco Cleanroom Air Showers (EAS): Là những buồng chứa khí lắp đặt trước các phòng sạch, khử hết những chất nhiễm bẩn cho nhân viên trước khi vào phòng.

Thiết bị thí nghiệm dòng khí thẳng: Dòng không khí này có chức năng giúp việc đánh bật những chất nhiễm bẩn khỏi phòng sạch.

Thiết bị thí nghiệm hộp trao đổi: Có chức năng duy trì tính toàn vẹn và an toàn cho phòng sạch bằng cơ chế không cho phép mở hai cửa cùng lúc.

Thiết bị phòng thí nghiệm phòng sạch vách mềm: Thiết bị này cho phép các bộ phận thông khí được hoạt động một cách linh hoạt nhất bởi được phủ một lớp nhựa không tạo hạt.

Đứng đầu về chất lượng và uy tín tại Việt Nam với việc phân phối các thiết bị thí nghiệm, đơn vị chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cung cấp những thiết bị hiện đại và chất lượng cao nhất phục vụ quý khách. Cảm ơn quý khách hàng thời gian qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ quý vị nhé!

Liên hệ mua hóa chất và các thiết bị dành cho phòng thí nghiệm

Khách hàng có nhu cầu mua thiết bị phòng thí nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp hóa chất Sao Mai chúng tôi theo thông tin cụ thể như sau:

Công ty TNHH KỸ THUẬT HÓA HỌC SAO MAI

Địa chỉ: số 39, ngõ 172 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai , Thành Phố Hà Nội

Số điện thoại:0982931084

Những loại hoá chất công ty Sao Mai đang cung cấp

Canxi clorua 95% Cung cấp hóa chất xử lý nước thải
Muối Tinh Khiết Ấn Độ
Cồn công nghiệp
Hóa chất xử lý nước Hà Nội
Canxi Clorua
Dung Moi Methyl Isobutyl Ketone
Dung Moi IPA
Muối Viên Ấn Độ
Dung Moi EAC
Dung moi CYCLOHEXANONE
Hóa chất xử lý nước
Dung moi MIBK

Công ty hóa chất công nghiệp chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!